top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Tìm kiếm gì trong một công ty lưu trữ trang web

Dernière mise à jour : 25 févr. 2019

Nó cung cấp cho bạn sự thay thế để thay đổi nhà cung cấp trong trường hợp bạn chọn làm như vậy. Bây giờ, bạn cần phải nỗ lực một chút về nghiên cứu từ khóa và soạn các bài viết ngắn. Có phải trước đây nó bao gồm nội dung nghi ngờ? Mới gần đây, tôi đã phải chuyển tên miền của khách hàng sang một tài khoản lưu trữ web khác. Trên thực tế, tên miền đã được chuyển đến cùng một nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web nhưng đó là một tài khoản khác. Vì vậy, các hành động được thực hiện ở đây có thể được sử dụng để di chuyển cài đặt tên miền sang nhà cung cấp webhosting khác nhau cùng với một tài khoản khác. Hãy nhớ rằng sẽ có một chút thời gian để tôi khuyên các hành động này sẽ được thực hiện khi muộn hoặc khi bạn dự kiến sẽ có hoạt động thấp trên trang web của bạn và các tài khoản email. Thời gian chết sẽ xảy ra tùy thuộc vào việc bạn đang chuyển tên miền sang nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ web hoàn toàn mới hay bạn có chuyển tên miền sang tài khoản lưu trữ web khác hay không. Sau này mô tả cùng một công ty lưu trữ web nhưng một tài khoản mới.

Tôi không thể thông báo cho bạn bao nhiêu lần tôi đã mua một tập lệnh, muốn thay đổi một cái gì đó nhỏ và phát hiện ra một nhà phát triển để thực hiện sửa đổi cho tôi. Mặc dù tôi thường cố gắng tìm các tập lệnh không yêu cầu thay đổi, nhưng thực tế đã có một vài lần nó không thể tránh khỏi. Đây là trường hợp, PHP là một ngôn ngữ có rất nhiều nhà thiết kế. Một số ngôn ngữ khác có số lượng lập trình viên cực kỳ hạn chế để lựa chọn. Xem xét rằng đây là trường hợp, họ thường tính phí nhiều hơn cho bất kỳ công việc họ làm. Tôi thực sự đã thấy tỷ lệ mà họ tính phí cao hơn gấp 5 hoặc 6 lần. Một số nhà phát triển PHP nước ngoài sẽ tính phí khoảng $ 10 đến $ 20 mỗi giờ nếu bạn đến địa điểm lý tưởng. Đó là xấp xỉ tốc độ cho một nhà phát triển PHP tuyệt vời để giải quyết các tập lệnh của bạn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác tại đây.

Bây giờ, internet là một đại dương và tìm thấy các trang web này, Google PR của họ và gửi email cho họ là một quá trình thủ công khó khăn. Bạn có thể làm điều này tuy nhiên có thể mất nhiều năm trước khi bạn có thể xây dựng sự hấp dẫn liên kết tốt.


Cần quan tâm điều gì khi thuê vps
Cần quan tâm điều gì khi thuê vps

Mặc dù không bắt buộc, nhưng vẫn được ưu tiên là URL của bạn được kết nối với kiểu trang web của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang quảng cáo với quảng cáo Trả tiền cho mỗi lần nhấp, thì tên miền tốt nhất cho điều đó là bestptc. hoặc nếu bạn đang bán máy tính và các bộ phận máy tính, bạn có thể có một miền tổng hợp. Bạn sẽ nhận thấy rằng cho thuê vps giá rẻ bkhost vn đã trở nên tập trung vào Tên miền khá lâu. Khám phá một tên thích hợp cho trang web của bạn. Có một từ khóa trong tên miền của bạn là có giá trị, tuy nhiên tôi không thể nói đó là cơ sở duy nhất của xếp hạng trang của bạn.

Đã có lúc bất cứ khi nào tôi phát triển ra khỏi máy chủ chia sẻ và tôi bắt buộc phải chuyển sang một hệ thống lớn hơn, mạnh mẽ hơn. Thực sự giống như bất cứ lúc nào bạn tôi cần VPS ý kiến. Đây là cách Inde tôi đề xuất kiem tra tên miền bkhost vn. Đó là lúc tôi bắt đầu nhìn vào một máy chủ cá nhân ảo, hoặc VPS. Loại máy chủ này là trên một máy tính mạnh hơn và nó không có nhiều cá nhân chia sẻ nó bất cứ lúc nào. Tôi đã có quyền truy cập vào nhiều tài nguyên máy chủ hơn vì nó chỉ được chia khoảng tám cách khác nhau.


Tốt. nó có thể. Chắc chắn, có những trang web ngoài đó nơi bạn có thể truy cập các bản sao album bất hợp pháp. Rõ ràng là chúng tồn tại. Nhưng có rất nhiều trang web ngoài đó nơi bạn có thể nhận được tất cả các loại nhạc, cả buổi biểu diễn và album phòng thu, hoàn toàn miễn phí và hoàn toàn hợp pháp. Trang web biểu diễn yêu thích của tôi là trang web etree bittorrent và trang web ưa thích của tôi cho các album phòng thu (mặc dù rất có thể bạn chưa bao giờ biết đến bất kỳ ban nhạc nào), là Jamendo. Đương nhiên, có những lựa chọn khác là tốt.

Bạn sẽ cần một tên miền cho trang web của bạn và rất nhiều doanh nghiệp lưu trữ web sẽ cung cấp cho bạn một tên miền hoàn toàn miễn phí trong ít nhất là trong năm đầu tiên. Một số doanh nghiệp sử dụng một tên miền hoàn toàn miễn phí miễn là bạn có gói lưu trữ của họ. Tên miền không quá đắt, vì vậy đừng quá căng thẳng về nó. Những gì tôi sẽ cố gắng tìm là khả năng lưu trữ nhiều tên miền từ gói lưu trữ của bạn. Một lần nữa, điều này dường như rõ ràng đối với một tổ chức, nhưng ngay cả khi bạn chỉ yêu cầu một tên miền ngay bây giờ, có thể sẽ đến một lúc không lâu khi bạn thực sự muốn đưa một tên miền khác cho một trang web bổ sung.


Dự án cần sử dụng webhosting
Dự án cần sử dụng webhosting

Đây là bước cuối cùng để tìm webhosting tốt nhất cho dự án của bạn. Khi bạn đã giải quyết kế hoạch ngân sách của mình, đây là lúc để bạn so sánh việc kinh doanh Hosting và lập danh sách những phát hiện của bạn. Giới hạn danh sách của bạn vào bốn tùy chọn hàng đầu mà bạn đang nghĩ đến. Hosting đơn giản không phải là thứ mà bạn có thể tìm thấy rất nhiều thang máy gia đình. Bạn có thể muốn kiểm tra mua chung chi ssl bkhost vn. Ghi nhớ nghiên cứu đáng kể của bạn, các công ty lọt vào danh sách này sẽ là tốt nhất cho bạn ngoài kia. Tuy nhiên, một số có thể cung cấp một vài chức năng bổ sung so với các chức năng khác trong khi một số có thể rẻ hơn các chức năng khác.

Có bán hàng trên một gói? Gửi danh sách của bạn và cho họ biết. Có phòng trong lịch trình của bạn cho một khách hàng khác? Gửi danh sách của bạn và yêu cầu giới thiệu. Bao gồm các dịch vụ mới hoặc nhân viên? Gửi danh sách của bạn và nói với họ về nó.

Vì vậy, bây giờ khi bạn hiểu cách thức hoạt động của VPS và Đám mây, đã đến lúc bạn quay lại các câu hỏi được cung cấp ở đầu bài viết ngắn này. Bằng mọi cách, hãy sử dụng nó nếu bạn có thể thấy nơi nào có yêu cầu về lưu trữ web trên đám mây. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn còn chỗ để phát triển và kế hoạch ngân sách hạn chế, thì VPS có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.

Tham khảo: Tên miền đẹp sẽ tăng tỉ lệ truy cập website

Có thể tên miền của họ đã "già" và tồn tại lâu hơn rất nhiều so với tên miền của bạn. Đối với những người bạn muốn chào đón những người không có hệ thống máy tính hoặc tài khoản email, bạn có thể phụ thuộc vào truyền miệng.

8 vues0 commentaire
bottom of page