top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Hướng dẫn mua vps vultr hiện nay cho người mới bắt đầu dùng (chi tiết)

Dernière mise à jour : 1 févr. 2019


Vultr được các chuyên gia đánh giá là một trong những VPS nên dùng nhất hiện nay. Nhà cung cấp VPS Server nổi tiếng về chất lượng, giá rẻ, dễ cài đặt nên được nhiều người dùng yêu thích. Vậy làm sao để mua và tạo được VPS ở Vultr. Hãy cùng xem hướng dẫn mua vps vultr trong bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về VPS Vultr

Nhà cung cấp VPS Server, Cloud Server với 100% phần cứng SSD nổi tiếng thế giới là Vultr. Nó được người dùng trên thế giới tin tưởng lựa chọn vì gây ấn tượng về chất lượng tuyệt vời cho web và blog. Vultr có thời gian uptime cao, băng thông lớn, việc support tốt mà giá thành lại vô cùng rẻ.

VPS là một máy chủ ảo thuận tiện cho việc tạo nên môi trường lưu trữ, chia sẻ khi bạn cần làm công việc trên nhiều máy tính. Thuê VPS có giá phải chăng hay có thể nói là thấp nhất hiện nay mà cấu hình lại cao.

Vì thế, không quá ngạc nhiên khi VPS Vultr là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Cùng với đó là nhu cầu tìm hiểu hướng dẫn mua VPS Vultr hiện nay chưa bao giờ suy giảm. Bạn muốn tạo tạo email tên miền riêng cho doanh nghiệp rất đơn giản với vài thao tác nhanh chóng.

Hướng dẫn cách mua VPS Vultr chi tiết cho người mới

Trước khi mua và sử dụng VPS tại Vultr, bạn cần chuẩn bị tài khoản Email là Gmail, Outlook… Đồng thời bạn chuẩn bị một tài khoản đã sẵn sàng thanh toán như Visa, MasterCard hoặc Paypal. Sau đó, bạn làm theo các bước hướng dẫn mua vps vultr sau đây.

Đăng ký tài khoản Vultr miễn phí

Để có thể sử dụng VPS Vultr, trước tiên, bạn cần có một tài khoản Vultr. Muốn có tài khoản này bạn cần phải đăng ký. Để đăng ký thì bạn vào trang chủ của website theo địa chỉ www. vultr .com sau đó ấn vào nút Create Account ở góc phải trên cùng.


Người dùng cần vào trang web của Vultr để đăng ký tài khoản
Người dùng cần vào trang web của Vultr để đăng ký tài khoản

Bước tiếp theo là bạn nhập tài khoản Email để đăng ký. Bạn nhập đầy đủ thông tin địa chỉ Email và mật khẩu theo form hướng dẫn. Sau đó, bạn nhấn vào nút Create Account ở phía dưới cùng. Vậy là bạn đã thực hiện hoàn thành việc đăng ký tài khoản Vultr.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác tại đây.

Bạn nhập Email và mật khẩu để đăng ký thành công tài khoản Vultr
Bạn nhập Email và mật khẩu để đăng ký thành công tài khoản Vultr

Chọn phương thức thanh toán trên Vultr

Khi đã đăng ký thành công để có tài khoản Vultr bạn cần điền các thông tin thanh toán vào hóa đơn (Billing). Việc này sẽ giúp bạn mua và sử dụng VPS.

Sau khi đăng nhập, tại giao diện chính, trên thanh menu bên trái, bạn chọn mục Billing. Sau đó bạn điền vào các mục theo 1 trong 3 phương thức thanh toán CREDIT CARD, PAYPAL hoặc BITCOIN. Bạn nhập thông tin vào các mục:

Name on Card: Nhập tên trên thẻ thanh toán của bạn

Billing Address: Điền địa chỉ nơi bạn ở

Billing City: Chọn thành phố bạn đang sinh sống, làm việc

Postal Code: Mã Code nơi bạn sinh sống.

Quốc gia: Việt Nam

Trong phần Credit Card Details

Card Number: Nhập dãy số được in trong thẻ thanh toán bạn sử dụng

Expire Month (MM): Nhập tháng hết hạn

Expire Year (YY): Nhập 2 số cuối của năm hết hạn

Trong phần Link Only (0$): Chỉ liên kết thẻ vào tài khoản thôi và chưa có nhu cầu mua VPS. Nếu bạn chọn Add $... thì bạn sẽ vừa liên kết vừa nạp tiền vào tài khoản Vultr để sử dụng.

Sau đó, bạn tích vào chọn vào tùy chọn "I agree to the Terms of Service". Cuối cùng, bạn nhấn vào nút LINK CREDIT CARD để hoàn thiện việc liên kết thẻ thanh toán với Vultr.


Chọn phương thức thanh toán tại mục Billing trên Vultr
Chọn phương thức thanh toán tại mục Billing trên Vultr

Mua VPS trên VULTR

Khi thẻ ngân hàng của bạn đã được liên kết với Vultr, bạn đã sẵn sàng có thể mua VPS. Trên thanh menu, bạn chọn mút SERVER rồi chọn VPS theo các tùy chỉnh.

Server Location: Chọn vị trí VPS của bạn.

Server Type: Chọn hệ điều hành cho VPS..

Server Size: Chọn cấu hình cho VPS.

Server Hostname & Label: Đặt tên cho VPS và nhãn.

Sau khi chọn các thông tin đầy đủ, bạn kiểm tra lại thông tin một cách cẩn thận. Bước cuối cùng là bạn nhấn vào nút DEPLOY NOW và hoàn thiện việc thiết lập mua VPS Vultr.

Trên đây là bài hướng dẫn mua vps vultr chi tiết cho người mới bắt đầu. Cách thực hiện đơn giản mà lại thu được nhiều lợi ích. Chúc bạn thực hiện thành công và sử dụng tối ưu VPS cho mục đích và chi phí của bản thân.

14 vues0 commentaire
bottom of page