top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Hướng dẫn sử dụng phần mềm quản lý dự án microsoft project

Dernière mise à jour : 2 nov. 2018

Hiện nay có rất nhiều dự án được triển khai như dự án xây dựng, kinh doanh, . dịch vụ … Tuy nhiên làm sao để các dự án này triển khai được hiệu quả nhất? Đó là câu hỏi được nhiều người đặt ra hiện nay. Để giải quyết vấn đề đó, phần mềm quản lý dự án microsoft project ra đời. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu thông tin về nó.

1/Quản lý dự án là gì?

Hiện nay các dự án rất đa dạng trên rất nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất, xây dựng hay công nghệ thông tin… Nhưng chung quy lại các dự án này đều được hoạt động dựa trên những nguyên tắc chung nhất định. Về bản chất thì nó khá là tương đồng, vậy chúng ta hiểu quản lý dự án là gì?


Quản lý dự án là tập hợp các hành động cần thực hiện
Quản lý dự án là tập hợp các hành động cần thực hiện

Quản lý dự án là tập hợp các hành động cần thực hiện nhằm quản lý tất cả các khía cạnh khác nhau của một dự án kể từ khi nó bắt đầu cho đến khi kết thúc. Nó bao gồm nhiều bước để tiến hành như lập kế hoạch, điều phối thực hiện, giám sát quá trình thực hiện và đánh giá sau quá trình triển khai.

Trong quá trình thực hiện, người quản lý các dự án và đội ngũ của mình luôn hướng tới là đạt được mục tiêu. Đồng thời đảm bảo được tiến độ cũng như tối ưu hóa chi phí cũng như nguồn lực của dự án. Có rất nhiều công cụ được sử dụng để quản lý dự án.

Thông qua các công cụ đó để đảm bảo sự truyền đạt tốt nhất tới những người có liên quan. Giúp người quản lý có thể xử lý công việc trong khoảng thời gian và ngân sách cho phép. Trong quá trình thực hiện dự án, người quản lý dự án cần phải kết hợp áp dụng các kiến thức, kỹ năng, công cụ cũng như kỹ thuật cá nhân của các thành viên vào hoạt động cụ thể. Một phần để đáp ứng yêu cầu công việc được giao và mục đích dự án. Phần khác để hiểu sâu về quản lý dự án ta cần tìm hiểu thêm về các yếu tố khác của dự án đó.

2/ Phần mềm quản lý dự án microsoft project

Dựa trên những kiến thức về quản lý dự án mà các lập trình viên đã tạo ra các phần mềm quản lý dự án. Tiêu biểu là phần mềm quản lý dự án microsoft project.

Khi kết hợp sử dụng giữa Microsoft Office Project cùng với phần mềm kế toán. Hai phần mềm này sẽ nhanh chóng giúp các doanh nghiệp làm chủ được các quy trình quản lý dự án. Đồng thời những người quản lý dự án có thể hoạch định được tài chính một cách tốt nhất.


Phần mềm quản lý dự án Microsoft Office Project Server
Phần mềm quản lý dự án Microsoft Office Project Server

Phần mềm quản lý dự án Microsoft Office Project Server giúp người điều hành kinh doanh lên kế hoạch, lịch làm việc cho dự án. Và đánh giá, hoàn thành những công việc quan trọng. Ngoài ra phần mềm này còn giúp xác định chi phí phát sinh cũng như các khâu rườm rà cần sửa đổi. Thông qua đó giúp làm tăng hiệu quả dự án.

Tương tự như phần mềm Ecount ERP hay Faceworks, Microsoft Office Project mang đến cho người sử dụng những công cụ quản lý dự án. Nó bao gồm từ việc lập dự án, quản lý tiến trình công việc, đánh giá kết quả làm việc. Công cụ này thích hợp với những cơ sở dữ liệu phức tạp và thay đổi liên tục.

Ưu điểm của sản phẩm này là tổ chức và quản lý dự án dựa trên những công cụ hỗ trợ thông minh khác. Nó cải thiện hiệu suất dự án và tối ưu hóa mọi nguồn lực có sẵn.


Microsoft Office Project mang đến công cụ quản lý dự án
Microsoft Office Project mang đến công cụ quản lý dự án

>>Xem thêm:

Phần mềm tích điểm cho khách hàng - Doanh nghiệp càng phát triển thì lượng khách hàng lại càng nhiều nên sử dụng phần mềm tích điểm cho khách hàng.

Những kiến thức mà bài viết trên mang đến bạn đọc, đã tổng hợp một cách khái quát nhất thế nào là dự án, quản lý dự án như thế nào? Đồng thời cung cấp cho người đọc một công cụ để quản lý được đánh giá có hiệu quả khá cao là phần mềm quản lý dự án microsoft project.

83 vues0 commentaire
bottom of page