top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Những giải pháp phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất được tin dùng

Dernière mise à jour : 2 nov. 2018

Nếu bạn vô tình xóa mất dữ liệu trên máy hoặc vô tình làm mất nó, đừng quá lo lắng. Có một số phần mềm có thể giúp bạn khôi phục lại dữ liệu một cách nhanh chóng. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những giải pháp phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất được tin dùng hiện nay.

1/ Khôi phục dữ liệu là gì?


Khôi phục dữ liệu bị xóa nhanh nhất
Khôi phục dữ liệu bị xóa nhanh nhất

Khôi phục dữ liệu là quá trình lấy lại các dữ liệu bị mất hoặc lỗi bằng các thiết bị, phần mềm lấy lại dữ liệu. Thông thường dữ liệu sẽ được trục vớt từ các phương tiện lưu trữ như nội bộ hay bên ngoài ổ đĩa cứng, ổ đĩa flash USB, lưu trữ băng, đĩa CD , DVD , RAID và thiết bị điện tử khác.

2/ Các phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất

2.1/ Phần mềm Recuva


Recuva- phần mềm cứu dữ liệu tốt nhất
Recuva- phần mềm cứu dữ liệu tốt nhất

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu tốt nhất được sử dụng miễn phí với rất nhiều chức năng nổi bật. Phần mềm này có chức năng khôi phục dữ liệu ổ cứng, ổ đĩa ngoài, thẻ nhớ...Ưu điểm của phần mềm này là dễ sử dụng, không tốn nhiều bộ nhớ do dung lượng nhỏ.

Ngoài ra tốc độ quét file của phần mềm này khá nhanh. Bạn có thể lấy lại các dữ liệu bị mất đi một cách sớm nhất. Phần mềm được nâng cấp thường xuyên đem tới trải nghiệm mới cho người sử dụng. Đây là một trong số các phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất được tin dùng.

2.2/ Recovery Data USB

Recovery Data USB là phần mềm phục hồi dữ liệu usb. Nó có khả năng khôi phục dữ liệu đã mất và các file đã xóa từ USB một cách hiệu quả. Ngoài ra ứng dụng này sử dụng công nghệ quét ổ đĩa để định vị dữ liệu không thể truy cập được và cho phép bạn khôi phục lại chúng ở một nơi lưu trữ khác để tránh bị mất.

Recovery Data USB dễ dàng cứu dữ liệu trong máy ảnh kỹ thuật số, thẻ nhớ... Nó có thể khôi phục toàn bộ dữ liệu như: File văn bản, Video, Audio, và các loại file khác từ USB. Với khả năng khôi phục lại các file và folder đã mất từ ổ USB bị hỏng Recovery Data USB là một phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất hiện nay.

2.3/ Phần mềm Data Recovery

Đây là một phần mềm khôi phục dữ liệu có tính ổn định. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng nên phần mềm Data Recovery được rất nhiều người tin dùng. Phần mềm có thể phục hồi tất cả dữ liệu bị xóa mất hay nó có thể giúp bạn tìm kiếm và lọc file. Đây được coi là phần mềm phục hồi dữ liệu ổ cứng tốt nhất.


Phần mềm khôi phục dữ liệu ổn định
Phần mềm khôi phục dữ liệu ổn định

2.4/ Undelete 360

Undelete 360 là một phần mềm khôi phục dữ liệu miễn phí. Nó giới thiệu sản phẩm thương mại nên các tính năng lọc file, preview không được hỗ trợ. Tuy nhiên nó vẫn xuất hiện trên giao diện người dùng và hiển thị popup quảng cáo phiên bản chính nếu người dùng click vào chúng.

>>Xem thêm:

Các ngôn ngữ lập trình game - Sử dụng ngôn ngữ phù hợp phát triển game.

Phần mềm quản lý thư viện miễn phí - Đối tượng nào cần sử dụng?

Phần mềm nhắc nhở công việc trên máy tính - Tổng hợp các phần mềm quản lý công việc nhân viên miễn phí tiết kiệm chí phí cho doanh nghiệp.

Trên đây là một số giải pháp phần mềm khôi phục dữ liệu tốt nhất được tin dùng hiện nay. Với những thông tin trên hy vọng rằng bạn có thể tìm được phần mềm phù hợp để khôi phục dữ liệu bị mất.


5 vues0 commentaire
bottom of page