top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nào tốt nhất hiện nay

Dernière mise à jour : 2 nov. 2018

Doanh nghiệp càng phát triển thì lượng khách hàng lại càng nhiều. Nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý khách hàng và vướng mắc trong việc khai thác khách hàng tiềm năng từ đó? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý khách hàng hiệu quả bằng các phần mềm quản lý và phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí dưới đây.

1/ Lợi ích của phần mềm quản lý khách hàng

Lợi ích mà các phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí mang lại đối với doanh nghiệp như thế nào?

Các phần mềm quản lý khách hàng sẽ giúp Doanh nghiệp có thể lưu trữ được thông tin về khách hàng của họ. Những thông tin này luôn được xem là những thông tin cần thiết đối với một doanh nghiệp. Dựa vào thông tin đó mà doanh nghiệp có thể tiến hành phân tích khách hàng. Để từ đó có thể tìm kiếm ra được cơ hội kinh doanh với những đối tượng khách hàng đó.


Giúp Doanh nghiệp có thể lưu trữ được thông tin về khách hàng của họ
Giúp Doanh nghiệp có thể lưu trữ được thông tin về khách hàng của họ

Phần mềm quản lý khách hàng giúp cho doanh nghiệp giữ được khách hàng và lòng trung thành của họ.

Ngoài ra loại phần mềm này còn giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng. Giúp họ có thể lắng nghe ý kiến khách hàng. Đồng thời doanh nghiệp cũng dễ dàng quản lý tình hình kinh doanh và phát triển của doanh nghiệp kể cả trong quá khứ, hiện tại và dự đoán cơ hội tương lai.

Không chỉ vậy nó còn giúp doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, thương hiệu của mình một cách nhanh chóng mà lại tương đối dễ dàng và tiết kiệm chi phí. Phần mềm quản lý khách hàng này là công cụ hỗ trợ để giúp doanh nghiệp có thể quản lý nhân viên kinh doanh một cách hiệu quả nhất và tập trung nhất.

Một lợi ích nữa có thể kể đến ở đây là nó giúp giảm chi phí - Tăng lợi nhuận. Và hạn chế sử chồng chéo, không thống nhất trong các phần mềm khác nhau.

2/ Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn. Tùy thuộc theo nhu cầu của từng công ty và ngân sách mà các công ty chi ra để lựa chọn phần mềm phù hợp.


Quản lý khách hàng tiềm năng bằng miễn phí bằng Excel
Quản lý khách hàng tiềm năng bằng miễn phí bằng Excel

  • Quản lý khách hàng tiềm năng bằng miễn phí bằng Excel

Phần mềm quản lý khách hàng miễn phí bằng excel này, đang được xem là một trong những phần mềm quản lý khách hàng được ưa chuộng nhất hiện nay. Rất nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ đều ưu tiên sử dụng phần mềm này. Excel là một phần của phần mềm của office giúp bạn dễ dàng thao tác và sử dụng, đặc biệt bạn cũng không phải trả nhiều chi phí cho nó.

Với những tính năng đã được lập trình sẵn trên Excel, bạn hoàn toàn có thể thực hiện được những thao tác theo dõi khách hàng như: lập danh sách khách hàng. Xây dựng các công thức để theo dõi số liệu khách hàng từ đó đưa ra những nhận định và chiến lược cụ thể.

Nó giúp người dùng tiết kiệm thời gian và rất hữu ích đối với các doanh nghiệp. Đây là phần mềm quản lý khách hàng full crack dành cho các doanh nghiệp.

  • Quản lý khách hàng với phần mềm Google contact

Bạn sẽ không quá khó khăn để sử dụng phần mềm dạng này. Chỉ cần bạn có một tài khoản gmail khách hàng là bạn đã có thể thêm cả một kho tàng các địa chỉ khách hàng và nhiều hơn thế nữa lưu vào Google Contacts.


Quản lý khách hàng với phần mềm Google contact
Quản lý khách hàng với phần mềm Google contact

Đây là một phần mềm quản lý thông tin khách hàng miễn phí và khá đơn giản trong việc sử dụng. Doanh nghiệp có thể khai thác và sử dụng nó một cách hiệu quả. Các doanh nghiệp có thể tổ chức và sắp xếp các thông tin thành nhiều danh sách khác nhau.

Hoặc cũng có thể thêm liên lạc vào nhiều danh sách. Sau đó doanh nghiệp sẽ chia sẻ danh sách đó với các thành viên trong nhóm chăm sóc khách hàng và khai thác nó.

>>Xem thêm:

Bài viết bên trên đã gửi đến bạn một số thông tin về các phần mềm quản lý khách hàng và phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí hiện nay và lợi ích mà nó mang lại. Hy vọng các thông tin hữu ích với bạn.


7 vues0 commentaire
bottom of page