top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Tổng hợp add in là gì những hữu ích của add in trong microsoft

Dernière mise à jour : 15 févr. 2019


Có rất nhiều người đang còn thắc mắc Add in là gì và hữu ích của nó trong microsoft là như thế nào. Vậy hãy cùng theo dõi bài viết sau đây để có được những thông tin về add in nhé.

Tổng hợp add in là gì

Microsoft Office là một trong những bộ phần mềm vô cùng phổ biến hiện nay được hầu hết dân văn phòng sử dụng. Với việc xã hội và nhu cầu công việc ngày càng phát triển và nâng cao thì việc sử dụng các phần mềm hỗ trợ cũng theo đó tăng thêm nhiều yêu cầu.


Hình ảnh Add in ASAP trên ứng dụng Excel
Hình ảnh Add in ASAP trên ứng dụng Excel

Và để tăng cường thêm được các tính năng cho các phần mềm office thì Add-in đã ra đời. Người sử dụng sẽ cài đặt thêm các Add-in vào trong máy để có thể nâng cao khả năng hoạt động của ứng dụng. Vậy Add in là gì?

Add in được xem là một loại tool giúp bổ sung chức năng hoặc các mã lệnh cho các phần mềm. Add in còn có thể giúp bổ sung vào phần mềm các tính năng giúp cho phần mềm văn phòng được sử dụng một cách hiệu quả và dễ dàng hơn.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác tại đây.

Những hữu ích của Add-in trong Microsoft

Đối với các phần mềm office thì người ta thường sử dụng loại Add-in A-Tools. Loại Add-in này sẽ giúp cho phần mềm Excel có thể chia sẻ được các file theo mạng internet hoặc mạng LAN. Việc viết báo cáo và phân tích số liệu chỉ thực hiện trong vỏn vẹn 1 nốt nhạc.


Hình ảnh Add in A Tools trong ứng dụng Excel
Hình ảnh Add in A Tools trong ứng dụng Excel

Add-in ASAP là loại add in mang trong mình hàng trăm khẩu lệnh phím tắt khác nhau trên Excel. Add in này giúp cho các bảng tính hoàn thành các tập tin riêng biệt khác nhau. Nó còn có thể giúp đổi tên tự động hoặc sắp xếp các thẻ.

Add in VisualBee là một loại Add in được sử dụng cho ứng dụng PowerPoint. Khi có Add in này thì người sử dụng sẽ có thể giúp cho bài thuyết trình trở nên đẹp hơn bao giờ hết nhờ các hình ảnh hoặc chủ đề tải về. Ngoài ra VisualBee còn có kèm theo các hiệu ứng chuyển tiếp của bài thuyết trình vô cùng đẹp mắt.

Tiếp theo là loại Add-in Acchelper. Đây là một dòng Add in khác của Excel giúp chuyển đổi dạng tiền tệ từ số sang chữ. Add này cũng hoàn toàn miễn phí do đó các doanh nghiệp và ngân hàng đang sử dụng chúng rất nhiều đặc biệt là tại Việt Nam.


Hình ảnh Add in VisualBee trong ứng dụng PowerPoint
Hình ảnh Add in VisualBee trong ứng dụng PowerPoint

Vậy các bạn đã hiểu Add in là gì chưa? Nói chung thì đây là công cụ tăng cường chức năng cho các phần mềm Office. Nó giúp cho người dùng có thể dễ dàng thực hiện các thao tác hơn mà không mất quá nhiều công đoạn và thao tác. Ngoài các Add in liệt kê trên đây còn rất nhiều các Add in khác nữa.

Như vậy bài viết trên đây đã mang tới cho các bạn những thông tin về Add in là gì và sự hữu ích của nó đối với Microsoft. Hy vọng rằng các bạn sẽ có thêm được những hiểu biết quý giá sau khi tham khảo bài viết này.

294 vues0 commentaire
bottom of page