top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Top những phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hot nhất hiện nay

Dernière mise à jour : 2 nov. 2018

Nếu bạn đang tìm kiếm cho doanh nghiệp mình một giải pháp quản lý khách hàng của mình mà vẫn chưa tìm thấy? Trên thị trường ngoài kia hiện đang có rất nhiều phần mềm quản lý khách hàng miễn phí nhưng bạn chưa biết phần mềm nào hiệu quả? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm hiểu các phần mềm này.

1/ Tại sao cần phải có phần mềm quản lý khách hàng?

Với các doanh nghiệp hiện nay, khách hàng không những là nền tảng mà còn là cơ hội. Ngày nay việc bán sản phẩm hay dịch vụ không chỉ dừng lại ở việc bán "xong rồi thôi". Mà nếu doanh nghiệp muốn khách hàng quay trở lại và mua hàng của bạn.


Khách hàng là nền tảng
Khách hàng là nền tảng

Hay đơn giản bạn muốn khách hàng sử dụng xong sản phẩm, dịch vụ sẽ giới thiệu khách hàng mới. Nếu bạn đang muốn phát triển doanh nghiệp mình theo hướng đó hãy nghĩ tới việc quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng của bạn ngay hôm nay thật tốt.

Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiện nay sẽ giúp các doanh nghiệp:

Quản lý tập trung khách hàng hơn: Có quá nhiều khách hàng và mỗi nhân viên của bạn đang quản lý một kiểu? Quản lý khách hàng không tập trung sẽ gây khó khăn khi doanh nghiệp muốn tìm kiếm thông tin khách cũ

Mất danh sách khách hàng: Các doanh nghiệp đã phải rất khó khăn và tốn kém khi xây dựng được một danh sách khách hàng tiềm năng? Tuy nhiên khi nhân viên của doanh nghiệp đó nghỉ việc thì thường mang theo khách hàng của công ty đi mất. Khi đó doanh nghiệp vừa tốn chi phí xây dựng danh lại mất đi cơ hội tiềm năng của doanh nghiệp.

Tự động hóa trong khâu bán lẻ: Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiện này có thể hỗ trợ quá trình bán lẻ sản phẩm của doanh nghiệp. Giúp doanh nghiệp quản lý khách hàng tiềm năng, quản lý cơ hội còn nhiều lợi ích hơn thế nữa.


Nâng cao năng lực cạnh của doanh nghiệp trên thị trường
Nâng cao năng lực cạnh của doanh nghiệp trên thị trường

Nâng cao năng lực cạnh của doanh nghiệp trên thị trường: Các phần mềm này giúp quản lý danh sách khách hàng chuyên nghiệp và đơn giản hơn hơn so với cách làm truyền thống. Giúp giảm thiểu thời gian thực hiện cho nhân viên là tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

2/ Các phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng Salesforce

Salesforce đang được bình chọn là sản phẩm phần mềm đứng đầu danh sách này. Nó có khả năng quản lý thông tin khách hàng dựa trên một số các thiết kế tốt và dễ dàng sử dụng. Kết hợp cùng với giao diện khá tuyệt vời.

Với phần mềm Salesforce này, bạn có thể tổng hợp thông tin cơ bản của từng cá nhân khách hàng một cách toàn diện nhất. Chẳng hạn như tên, chức danh, số điện thoại và email của khách hàng. Ngoài ra nó còn có thể hiển thị các thông tin kinh doanh khác giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong quá trình phân tích số liệu.

Phần mềm Insightly CRM

Khác với các phần mềm khác quản lý khách hàng khác, phần mềm Insightly cho phép doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc thiết lập và điều hướng thông tin. Với mục đích để có được thông tin một cách nhanh chóng nhất. Đây có thể nói là lựa chọn số một đối với các cá nhân hay đơn vị có mô hình kinh doanh trực tuyến với quy mô nhỏ.


Phần mềm Insightly CRM
Phần mềm Insightly CRM

>>Xem thêm:

Phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí - Nhu cầu hiện nay cần phải có.

Lập trình nhúng arm trên linux - Nghiên cứu và Phát triển hệ thống nhúng Arm Linux.

Ngoài ra trên thị trường hiện nay còn rất nhiều các sản phẩm phần mềm miễn phí khác như: phần mềm quản lý khách hàng bằng excel hay phần mềm quản lý khách hàng bằng access.

Bài viết trên đây đã gửi đến bạn một số các thông tin về phần mềm quản lý khách hàng miễn phí hiện nay. Và những lý do tại sao doanh nghiệp nên áp dụng các phần mềm này trong quá trình quản lý của mình. Hy vọng các thông tin được cung cấp ở bài viết trên bổ ích với bạn.

8 vues0 commentaire
bottom of page