top of page
Rechercher
  • Photo du rédacteursudungprogram software

Top Website tự học lập trình web miễn phí chất lượng nhất hiện nay


Bạn là dân công nghệ thông tin và bạn muốn tự học lập trình. Nhưng bạn không biết nên học lập trình ở trang web nào vừa uy tín lại chất lượng. Ngay sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp cho bạn top Website tự học lập trình web miễn phí tốt nhất hiện nay.

1. BitDegree

BitDegree ngoài những khóa học tiêu chuẩn còn có những khóa học game hóa. Với những khóa học này bạn có thể nhanh chóng trở thành một nhà lập trình web tài năng. Tăng khả năng tương tác và những kỹ thuật cơ bản trong quá trình học tập.

Bạn có thể học những ngôn ngữ lập trình và tự học lập trình web cơ bản như:

HTML

CSS

PHP

Javascript

SQL

JQuery

Bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin hữu ích khác tại đây.

BitDegree tổ chức nhiều lớp học lập trình online miễn phí
BitDegree tổ chức nhiều lớp học lập trình online miễn phí

2. Code Academy

Code Academy là một trong các website tự học lập trình web miễn phí chất lượng nhất hiện nay. Với số lượng người tham gia lên tới 24 triệu người. Tại đây có rất nhiều khóa học bắt đầu từ cơ bản cho đến cao cấp nhất. Thêm nữa, Code Academy có hơn 300 triệu giờ tham gia miễn phí, chỉ cần thế đã giúp bạn từ người mới thành dân chuyên nghiệp.

Bạn có thể học một số ngôn ngữ tại Code Academy như:

HTML

JavaScript

CSS

jQuery

PHP

Python

Ruby

3. MIT Open Courseware

The OpenCourseWare Initiative đem đến cho bạn những khóa học tốt nhất trước khi tốt nghiệp hay tốt nghiệp MIT. Nếu như bạn không thể vào MIT để học, nhưng với MIT Open Courseware bạn vẫn có được trình độ y như một sinh viên MIT. tất nhiên cần phải trang bị sự quyết tâm lớn nữa.


The OpenCourseWare Initiative đem đến cho bạn những khóa học tốt nhất
The OpenCourseWare Initiative đem đến cho bạn những khóa học tốt nhất

4. Free Code Camp

Free Code Camp là website tự học lập trình web miễn phí và xây dựng mối quan hệ thực tế nhờ việc phát triển cộng đồng học lập trình online. Nó cũng trau dồi cho bạn những kinh nghiệm bằng cách cho bạn tham gia vào những thử thách, dự án thật. Mỗi chướng ngại vật lại có rất nhiều những kiến thức liên quan để bạn có quyền truy cập và vượt qua nó.

Những ngôn ngữ mà website tự học lập trình web này cung cấp là:

HTML5

CSS3

Javascript

Node.js

React.js

D3.js

Databases

Git and Github

5. Code School

Code School là một nền tảng học code trực tuyến và được trang bị các khóa học online miễn phí và trả phí. Hiện tại nó đang có ảnh hưởng lớn lên hơn 1 triệu sinh viên trẻ trên toàn cầu.

Trang này được quản lý chia thành nhiều con đường học tập khác nhau bằng cách chia nhóm các kỹ năng và ngôn ngữ lập trình theo lộ trình nhất định. Một vài trong số các khóa học online của Code School là:

HTML and CSS

Javascript

Ruby

Elixir

PHP

Python

iOS

Databases


Code School là một nền tảng học code trực tuyến
Code School là một nền tảng học code trực tuyến
Nhà cung cấp Bkhost cung cấp thêm một số thông tin web hosting vietnam cho bạn hiểu thêm về hosting.

Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây chắc hẳn bạn đã biết bản thân nên tự học lập trình web ở đâu là tốt nhất. Để đạt được hiệu quả cao thì bạn nên kiên trì với việc học tập. Chúc các bạn thành công.

15 vues0 commentaire
bottom of page